เครื่องดื่ม0แคล อ้วนไหม  ในช่วงอากาศร้อนแบบนี้สาวๆ คงกำลังหาเครื่องดื่มมาเติมความสดชื่นกัน วันนี้เราได้มี เครื่องดื่ม แคลน้อย ในเซเว่น มาแนะนำ สำหรับใครที่กลัวอ้วน เป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ที่ดื่มได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนกันแล้วจ้า เพราะมีแคลอรี่ต่ำ ปริมาณน้ำตาลน้อย ดื่มได้แบบไม่รู้สึกผิด!สำหรับหลายคนอาจจะสนใจแต่ปริมาณแคลอรี่ของอาหารที่กินเข้าไป แต่ลืมดูแคลอรี่จากเครื่องดื่มที่ดื่มไป จึงทำให้การลดน้ำหนักไม่ได้ผล และที่สำคัญแคลอรี่จากเครื่องดื่มก็ไม่ได้ช่วยให้อิ่มท้องอีกด้วย ทางที่ดีควรดื่มน้ำเปล่า หรือจะเลือกดื่มเครื่องดื่มที่เรารวบรวมมาฝากกันในวันนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีค่ะอยากกินน้ำหวาน น้ำอัดลม แต่ก็กลัวอ้วน ทำไงดี

ลองเปลี่ยนมาดื่ม เครื่องดื่ม 0 แคลอรี่ ใน 7-11 เหล่านี้ดูไหมละคะทุกคน บอกเลยว่า ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ ไม่ทำให้อ้วน! ต้องบอกว่าทุกวันนี้มีเครื่องดื่มที่ออกมาตอบโจทย์คนรักสุขภาพกันมากมายเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ที่ใช้สารให้ความหวานแบบอื่นๆ แทน ซึ่งเครื่องดื่มเหล่านี้นอกจากจะไม่เพิ่มแคลอรี่แล้ว ยังดีต่อสุขภาพมากกว่าเดิมอีกด้วย! และเครื่องดื่ม 0 แคลอรี่เหล่านี้ก็ไม่ได้มีแค่น้ำอัดลมเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีน้ำวิตามิน ไปจนถึงน้ำสมุนไพร ซึ่งทำให้เราเลือกกินได้แบบไม่มีเบื่อเลย ซึ่งงานนี้ใครที่ยังไม่รู้ว่าในเซเว่นมีเครื่องดื่ม 0 แคลอรี่ตัวไหนน่าดื่มบ้าง ก็ตามเรามาดูกันเลยค่า

น้ำแร่ , น้ำเปล่า 0 แคลอรี่

เครื่องดื่ม0แคล อ้วนไหม  ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่น และอิ่มท้องได้ค่ะ แถมการดื่มน้ำเปล่ายังไม่มีแคลอรี่ ดีต่อสุขภาพอีกด้วยล่ะค่า ซึ่งเราควรดื่มน้ำเปล่าให้ได้ 8 แก้วต่อวัน หรือประมาณ 2 ลิตรค่ะอยากกินน้ำหวาน น้ำอัดลม แต่ก็กลัวอ้วน ทำไงดี? ลองเปลี่ยนมาดื่ม เครื่องดื่ม 0 แคลอรี่ ใน 7-11 เหล่านี้ดูไหมละคะทุกคน บอกเลยว่า ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ ไม่ทำให้อ้วน! ต้องบอกว่าทุกวันนี้มีเครื่องดื่มที่ออกมาตอบโจทย์คนรักสุขภาพกันมากมายเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ที่ใช้สารให้ความหวานแบบอื่นๆ แทน ซึ่งเครื่องดื่มเหล่านี้นอกจากจะไม่เพิ่มแคลอรี่แล้ว ยังดีต่อสุขภาพมากกว่าเดิมอีกด้วย! และเครื่องดื่ม 0 แคลอรี่เหล่านี้ก็ไม่ได้มีแค่น้ำอัดลมเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีน้ำวิตามิน ไปจนถึงน้ำสมุนไพร ซึ่งทำให้เราเลือกกินได้แบบไม่มีเบื่อเลย ซึ่งงานนี้ใครที่ยังไม่รู้ว่าในเซเว่นมีเครื่องดื่ม 0 แคลอรี่ตัวไหนน่าดื่มบ้าง ก็ตามเรามาดูกันเลยค่า

Coke Zero

สำหรับโค้กสูตรนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำตาลค่ะ ซึ่งรสชาติเหมือนโค้กแต่ปราศจากน้ำตาล จะมีสารให้ความหวานแทนค่ะ เป็นทางเลือกใหม่ที่ให้ความซ่าสดชื่น เพราะรสชาติเค้าทำมาให้ใกล้เคียงโค้กรส Original มากที่สุดค่ะ

Daily Mate 300 มล.

Daily Mate ชาเขียวผสมสารสกัดจากบัลซัม แพร์ ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ลดคลอเรสเตอรอล และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ที่สำคัญคือชาเขียวตัวนี้ เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล เป็นหนึ่งในชาเขียวที่แคลอรี่น้อยมากๆ ดื่มเพลิน ดับกระหายดีเลยล่ะ

Shizuoka No Sugar

ชาเขียวจาก Shizuoka เค้ามีหลายสูตรเลยค่ะ แต่ถ้าจะเลือกแบบ 0 แคล ก็ต้องสูตร No Sugar หรือสูตรน้ำตาล 0% เลยจ้า สูตรนี้แม้จะไม่มีรสหวานๆ ของน้ำตาลแต่มีกลิ่นหอมของชาเขียว ดื่มอร่อย ดีต่อสุขภาพมาก

Singha Lemon Soda

อากาศร้อนๆ อยากได้ความสดชื่น ต้องกระป๋องนี้เลยค่ะ เค้าเป็นน้ำเลมอนโซดา ที่ไม่มีน้ำตาล แถมยัง 0 แคลอรี่อีกด้วย อร่อยสดชื่นแบบไม่ต้องแคร์ความอ้วน บอกลาความหวานจากน้ำตาลไปเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าจะใช้สารให้ความหวานที่มีคุณภาพอย่างซูคราโลสแทนค่ะ ปลอดภัยต่อสุขภาพแน่นอน

0 Zero Cal

ตัวนี้ต้องบอกว่าเป็นน้ำที่สายสุขภาพชื่นชอบไม่น้อยเลยค่ะ โดยเค้าเป็นเครื่องดื่มสมุนไพร ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำเก๊กฮวย น้ำใบเตย และชาพีชค่ะ โดยทั้ง 3 รสชาติให้พลังงาน 0 แคลอรี่ เหมาะกับคนดูแลสุขภาพ ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และกำลังควบคุมอาหารที่สุดจ้า

Oishi Gold Genmaicha No Sugar

สำหรับใครที่ชอบชาเขียวแบบมีกลิ่นข้าวคั่วหอมๆ ก็ต้องขวดนี้เลยค่ะ ซึ่งสูตรนี้เค้าก็เป็นสูตรแบบไม่มีน้ำตาล แน่นอนว่า 0 แคลอรี่ด้วย ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมของชาข้าวคั่วญี่ปุ่นค่ะ แถมตัวนี้เค้าบอกว่ากินแล้วได้ประโยชน์จาก แอล-ธีอะนีน รวมถึงวิตามินบี คอมเพล็กซ์ ในข้าวคั่วญี่ปุ่นด้วยนะ!

NaturePluz Herb Zero

ใครที่ชอบน้ำสมุนไพร มาทางนี้ค่ะ แบรนด์นี้เค้าก็มีน้ำสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพให้เลือกเยอะเช่นกัน โดยแบรนด์นี้เค้าจะนำสารสกัดจากหญ้าหวานลงไปผสมกับตัวเครื่องดื่มสมุนไพรค่ะ ฉะนั้นจึงปราศจากน้ำตาล ไม่มีแคลอรี่ด้วย เค้ามีให้เลือก 7 รสชาติค่ะ ได้แก่ น้ำตะไคร้ ใบเตย ขิง, น้ำรากบัว พุทราจีน, น้ำเก๊กฮวย ใบเตย, น้ำมะตูม ใบเตย, น้ำใบเตย มะลิ, น้ำดอกคำฝอย ใบเตย และน้ำอัญชัน ใบเตย แต่อาจจะไม่มีครบทุกรสชาติในเซเว่นนะจ๊ะ  เครื่องดื่ม0แคล อ้วนไหม