spy เครื่องดื่ม   สปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน โดยสยาม ไวเนอรี่ได้จัดงานปาร์ตี้สุดอลังการเปิดตัวสปายค๊อกเทล 3 รสชาติใหม่ ปรับโฉมทั้งฉลาก รสชาติและสีสันให้สดใสยิ่งขึ้น ผสมกลิ่นอายรสชาติของผลไม้ ดื่มง่าย จับกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตทันสมัยกระฉับกระเฉง และรักความสนุกสนานทีมงานของสปายได้ทุ่มเทเวลาโดยพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์ทั่วโลก ทำให้ทราบว่าค๊อกเทลที่มีการผสมมิกเซอร์เพื่อพร้อมดื่ม เป็นที่นิยมมากมากกว่าค๊อกเทลแบบเดิมในอดีต ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สปายได้เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคเข้าไป ทำให้นักดื่มไม่ต้องเสียเวลารอบาร์เทนเดอร์ผสมมิกเซอร์และยังเพิ่มความโดดเด่นสดใสให้กับบรรจุภัณฑ์อีกด้วยทำง่าย ๆ หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อน

เครื่องดื่มเย็น หรือเครื่องดื่มปั่น ก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน ไม่ต้องง้อร้าน อร่อยถูกปากแถมทำไม่ยากอีกด้วย รวมเทคนิคและการครีเอตให้เมนูเครื่องดื่มของคุณดูน่ากินยิ่งขึ้น นอกจากนี้ถ้าใครอยากเอาไปทำขายก็ไม่ว่ากัน เรามาดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรบ้าง สปายไวน์คูลเลอร์ผลิตจากไวน์องุ่นคุณภาพดี ให้รสชาติกลมกล่อม มีพรายฟองอันสดชื่น หลากหลายรสชาติ ได้แก่ สปายคลาสสิค สปายเรด สปายไวท์ และ สปายแบล็คปัจจุบันผลิตภัณฑ์สปายไวน์คูลเลอร์รักษาความเป็นผู้นําตลาดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่เริ่มมีการจําหน่ายในปี 2529แม้ว่าการดื่มไวน์แดงมากเกินไปสามารถส่งผลต่อเคลือบฟัน แต่การดื่มไวน์แดงปริมาณเล็กน้อยต่อสัปดาห์สามารถช่วยปกป้องฟันและเหงือกจากการติดเชื้อ สารที่ช่วยต้านแบคทีเรียในไวน์แดงจะช่วยหยุดยั้งการเพิ่มขึ้นของแบคทีเรียบางชนิดในช่องปาก ซึ่งสามารถนำไปสู่การเกิดฟันผุและโรคปริทันต์ โดยให้คุณดื่มไวน์แดงสัปดาห์ละ 2-3 แก้วค่ะ

spy เครื่องดื่ม ค๊อกเทลทั้ง 3 รสชาติใหม่นี้ประกอบไปด้วย

spy เครื่องดื่ม  คามิคาเซ่ สีฟ้าสดใส รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากมะนาว (มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 5 เปอร์เซ็นต์)

สกลูไดรเวอร์ สีส้มชวนดื่ม มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว และมีกลิ่นหอมของส้มแมนดาริน (มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 5 เปอร์เซ็นต์)

ไหมไทย สีชมพูซาบซ่า ดื่มง่าย ผสมผสานรสชาติผลไม้จากต่างประเทศ อาทิ ผลซิตรัสและสับปะรดเจือด้วยอัลมอนด์และส้ม ทำให้รู้สึกได้ถึงรสชาติของเขตเมืองร้อนอย่างแท้จริง (มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 5 เปอร์เซ็นต์)

เกี่ยวกับสปาย ไวน์คูลเลอร์

มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาดและขาย สยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า “ตลาดเครื่องดื่มที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำนี้ยังมีโอกาสเติบโตได้สูง เพราะนักดื่มนิยมมองหาทางเลือกและทดลองเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รสชาติใหม่ๆที่แตกต่าง สำหรับค๊อกเทล 3 รสชาติใหม่นี้ ถือได้ว่าสมบูรณ์แบบสำหรับตลาดเครื่องดื่มที่ให้รสชาติสดชื่น พร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม โดดเด่น ดื่มง่าย สะดวก เปิดง่าย และไม่ต้องผสมมิกเซอร์ให้ยุ่งยากสปายค๊อกเทลจะเน้นกลุ่มผู้ที่รักความสนุกสนาน ชอบงานสังสรรค์ ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนฝูงทั้งที่บ้านและร้านอาหาร มีรสชาติดื่มง่าย และคุ้มค่ากับการดื่ม โดยราคาแนะนำอยู่ที่ 35 บาท ในขนาด 275 มิลลิลิตร โดยจะเน้นการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ เจาะกลุ่มที่ร้านอาหารและสถานบันเทิงต่างๆ รวมถึงจะทำการโปรโมทผ่านสื่อส่งเสริมการขายในช่องอื่นๆ อีก อาทิ ธงราว ธงญี่ปุ่น สติ๊กเกอร์ รวมถึงสื่อประชาสัมพันธ์ สปายค๊อกเทลใหม่นี้ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานบันเทิงต่างๆทั่วประเทศไทยสปาย ไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ และสปาย แบล็ค ต่อมาด้วยความสนุกสนานอีกรูปแบบในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล”ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่

มีรสชาติดื่มง่าย และคุ้มค่ากับการดื่ม

ไวน์ ผลิตมาจากองุ่นเพียวๆ ไม่มีการเติมแต่งรสชาติแต่อย่างใด รสชาติของไวน์เป็นรสขององุ่นแท้ ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปตามสายพันธุ์ขององุ่นที่นำมาผลิต ซึ่งมีมากกว่า 400 สายพันธุ์ทั่วโลก นอกจากนั้น ยังขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ดินที่ใช้ปลูกองุ่น ปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ รวมไปถึงการหมักบ่มไวน์มีหลายประเภท แต่ที่นิยมดื่มกันทั่วไป คือ ไวน์ขาว (White Wine) และไวน์แดง (Red Wine) ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงไวน์แดง และประโยชน์ของไวน์แดงที่ดีต่อร่างกายกันไวน์แดง เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แม้ว่าการดื่มไวน์ปริมาณมากสามารถทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย

แต่คุณรู้หรือไม่ว่า การดื่มไวน์แดงวันละ 1-2 แก้วต่อวัน กลับทำให้ร่างกายได้รับสารแอนตี้ออกซิเด้นท์อันทรงพลัง วิตามิน และแร่ธาตุที่ดีต่อทั้งร่างกายและจิตใจ สำหรับบทความในวันนี้ เราจะพาคุณไปดูหลากเหตุผลดีๆ ว่าทำไมคุณควรดื่มไวน์แดงปริมาณปานกลางเป็นประจำค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างด้วยความที่ไวน์แดงมีสารแอนตี้ออกซิเด้นท์สูง ซึ่งหมายความรวมถึงสารเรสเวอราทรอล มันจึงสามารถช่วยปกป้องเซลล์สมองจากกระบวนการออกซิไดซ์เกินสมดุล ทั้งนี้สารดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนกระบวนการผลิตเนื้อเยื่อใหม่และควบคุมการไหลของเลือด ซึ่งมีการค้นพบว่า การดื่มไวน์แดง 1 แก้วต่อวันก็เพียงพอที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคอัลไซเมอร์ โรคสมองเสื่อม และโรคทางระบบประสาทอื่นๆ  spy เครื่องดื่ม